Welcome New Customers! Enjoy 15% Off with no minimum spend + Free Shipping on all orders. Use Code 'divana' at Checkout!

Welcome New Customers! Enjoy 15% Off with no minimum spend + Free Shipping on all orders. Use Code 'divana' at Checkout!

Divana : Signature Room Fragrance : Mango Mantra 200ml.

2,850 ฿

ดีวานา เครื่องหอมกลิ่นมะม่วง Mango Mantra Novena Oriental Signature Room Fragrance 200 ml.

 

• การรวมตัวของกลิ่นหอมสง่างาม เพิ่มความหรูหราให้กับสถานที่ของคุณด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัวจาก Divana Novena Oriental Signature Room Fragrance ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมจากสปาสูตรเฉพาะ รวมถึงอัญมณีแท้บริสุทธิ์และทองคำเปลวขนาด 24 กะรัต ที่จะทำให้บ้านของคุณทั้งหอมอย่างเลิศหรูและให้ความสงบผ่อนคลาย น้ำหอมสำหรับใช้ในบ้านของ Divana กระจายตัวผ่านทางแท่งไม้ ให้บรรยากาศโดยรวมผ่อนคลายและสดชื่น เลือกใช้ได้ในทุกมุมโปรดของคุณ Mango Mantra (แมงโก้ มันตรา) กลิ่นมะม่วงอันเลอค่า สายพันธุ์ดีที่สุดจากป่าแถบแอฟริกา หอมสดชื่น สะท้อนบุคลิกของสังคมเมืองยุคใหม่ผู้มีมนตราแห่งความ สดใส ปราดเปรียว ร่าเริง เต็มไปด้วยพลัง ผสานศาสตร์แห่งหินนำโชค Tiger’s Eye หินแห่งการหยั่งรู้ สัญลักษณ์แห่งปัญญาและความสร้างสรรค์ เปรียบได้กับความเฉียบแหลมของตาเสือ

 

• Mango Mantra The Fusion of Grace add a touch of luxury to your places with the unique scent of divana Novena Oriental Signature Room Fragrance. the blends of the world’s finest essential oils from a royal signature spa programs exclusively designed by divana together with the power of authentic precious quartz and pure 99.99K gold leaves will personalize your home with elegance & tranquility. each divana room fragrance offers continual perfume emitted into the room via the included rattan bamboo reed sticks. bring all the good vibes and glows with the fantastic forces of authentic precious quartz to your favourite corner by divana the fusion of grace.

 

• วิธีการใช้

1. ความหอมโดยน้ำมันหอมในขวดจะถูกดูดขึ้นมาตามก้านไม้ และกระจายออกโดยมีลมและอุณหภูมิของอากาศโดยรอบ นำพากลิ่นจากน้ำมันหอมให้กระจายออกไปในอากาศ

2. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลกับการจุดไฟและความร้อน ควรวางไว้ในพื้นที่ขนาดไม่เกิน 20-25 ตารางเมตร หากใช้ในพื้นที่กว้างและต้องการความหอมที่เพิ่มขึ้น ควรเพิ่มจำนวนขวด และควรวางไว้ให้กระจายห่างกันตามสมควรเพื่อให้กลิ่นสามารถกระจายไปได้อย่างทั่วถึง

3. อายุการใช้งานโดยปกติแล้วในอุณหภูมิห้องจะใช้เวลาราว 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กับปริมาตร ความร้อน แสงแดด และลม หากถูกกระตุ้นจากสิ่งเร้าเหล่านี้มากขึ้น จะส่งผลให้หอมแรงขึ้นแต่จะทำให้ระเหยหายไปอย่างรวดเร็ว

 

• เกร็ดความรู้ (Trivial) ———

1. Mango Mantra Novena Oriental Signature Room Fragrance เป็นเครื่องหอมปรับอากาศที่ใช้หลักการกลิ่นหอมบำบัดโรคหรือสุคนธบำบัด ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เพราะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยรักษาโรคและผ่อนคลายจิตใจได้เป็นอย่างดี ดีวานาผู้นำด้านลัคชัวรี่สปาชั้นนำของไทยได้นำกลิ่นเอกลักษณ์ของสปามาผสานกับกับรูมฟาแกรนส์คอลเลคชั่น Novena Oriental Signature Room Fragrance

2. โดยธรรมชาติการระเหยของกลิ่นนั้น โมเลกุลของกลิ่นจะลอยจากล่างขึ้นบนเสมอ ดังนั้นจึงควรวางขวดก้านไม้กระจายกลิ่นไว้ให้อยู่ในระดับเอว เช่น โต๊ะทำงาน เพื่อให้กลิ่นสามารถระเหยเข้าสู่อวัยวะรับกลิ่น (จมูก) ของเราได้อย่างเต็มที่และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด กลิ่นหอมที่อบอุ่นและน่ารื่นรมย์ของมะกอก ทำให้วันของคุณผ่อนคลายอย่างปาฏิหาริย์

9 in stock

Ingredients
How to use

THE MARVELOUS NATURE